Sáng ngày 23/03/2024, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đón đoàn Ban Giám Hiệu, Thầy cô và hơn 100 học sinh THPT Thủ Đức, TP.HCM đến tham quan, hướng nghiệp. Các em học sinh đã được giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc về tuyển sinh của Trường. Bên cạnh đó các học sinh còn được chia thành từng nhóm nhỏ tham quan các phong thí nghiệm trong Trường. Phòng thí nghiệm Bộ Môn Hải Dương, Khí Tượng và Thủy Văn, Khoa Vật Lý – Vật Lý Kỹ Thuật hân hoan chào đón 2 lượt học sinh đến tham quan (hình 1).


ình 1: Các em học sinh tham quan phòng thí nghiệm Bộ Môn

Tại đây, các em học sinh được cán bộ giới thiệu về Bộ Môn, các hoạt động của sinh viên, trang thiết bị của Bộ Môn; Tìm hiểu về những hướng nghiên cứu của Bộ Môn thông qua các khóa luận tốt nghiệp (Hình 2). Ngoài ra, các học sinh còn được thực hành trên thiết bị của Bộ Môn.

Hình 2: Học sinh nghe cán bộ giới thiệu về trang thiết bị phòng thí nghiệm

Kết thúc Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, học sinh có chuyến tham quan thú vị, có thêm thông tin về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nói chung và Bộ Môn Hải Dương, Khí Tượng và Thủy Văn nói riêng. Các thầy, Cô hướng dẫn và học sinh đều có buổi giao lưu thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *