Nhân dân ta có truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” người thầy, cô giáo luôn được tôn vinh và trọng dụng. Dạy học là một nghề tâm huyết, như cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói “nghề giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý” và thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:                      

                                  “ Vì lợi ích mười năm trồng cây

                                    Vì lợi ích trăm năm trồng người”

Hòa chung với không khí cả nước, nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 –20/11/2023),  Sáng ngày 20/11/2023 SV bộ môn HD, KT và TV cùng cựu sinh viên đã tổ chức lễ tri ân Thầy cô trong bộ môn và các thầy cô thỉnh giảng trong không khí ấm áp, tình cảm. Tại buổi lễ, các Thầy Cô đã cùng ôn lại lịch sử ra đời của Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, những kỷ niệm đi dạy trong những năm qua cùng với những thành tựu đạt được từ Thầy Cô cùng thành tựu của các bạn Cựu sinh viên đạt được hiện tại. Điều này đã khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nhân tài của đất nước cũng như nhân lực cho ngành Hải dương Khí tượng và Thủy văn.

Trong buổi lễ còn có sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ Đại học Tasmania đang tham dự lớp học Changing Coast.

Một số phát biểu từ các bạn sinh viên và những chia sẻ từ các Thầy Cô tham dự:

Cô Võ Lương Hồng Phước phát biểu và chia sẻ những trân quý đối với sự tham dự của các Thầy Cô, cựu sinh viên và tổ chức từ sinh viên các khóa.
BM tỏ lòng cảm ơn sự hỗ trợ giảng dạy của Thầy Cô đã giảng dạy hơn 60 năm và cám ơn đến 02 Giáo sư nước ngoài đang hỗ trợ cho lớp học Changing Coast
Sinh viên tặng hoa và đôi lời cảm ơn đến Thầy Cô
Phát biểu chia sẻ từ Thầy Trần Văn Nhạc
Phát biểu chia sẻ từ Thầy Lê Quang Toại

Cuối cùng, xin được chúc các thầy cô giáo, các đồng chí đang công tác trong ngành giáo dục có nhiều niềm vui và thành đạt trong sự nghiệp trồng người. Chúc sự nghiệp giáo dục của quê hương ngày càng phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *