Sáng Chủ nhật, ngày 14 tháng 04 năm 2024, Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật phối hợp với Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức thành công Buổi sinh hoạt công dân cuối khóa dành cho các sinh viên năm cuối thuộc các ngành Vật lý học, Hải dương học, Kỹ thuật hạt nhân và Vật lý y khoa tham gia với chủ đề ““Định hướng nghề nghiệp và tạo động lực sau khi ra trường”.

Khách mời tham dự buổi sinh hoạt gồm:

  • ThS. Đống Văn Hiếu Ân. Phụ trách An toàn bức xạ thuộc Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á. Chia sẻ và giao lưu với chủ đề: “Phấn đấu để tốt nghiệp –  Tốt nghiệp để phấn đấu”.
  • ThS. Nguyễn Thị Kim Thảo. Nghiên cứu viên thuộc Phòng nghiên cứu Hải dương học – Viện Kỹ thuật Biển. Chia sẻ và giao lưu với chủ đề: “Từ sông ra biển lớn”.

Những chia sẻ của Hiếu Ân và Kim Thảo dưới góc nhìn của các anh chị đi trước khiến các bạn sinh viên rất hứng thú. Các bạn sinh viên đặt khá nhiều câu hỏi liên quan đến công việc tương lai, cách cân bằng giữa công việc và học tập sau đại học, điều kiện để du học hoặc là cách ứng xử giao tiếp trong môi trường làm việc. Hy vọng những chia sẻ này sẽ là một phần trong hành trang sắp tới của các bạn.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:


ThS. Đống Văn Hiếu Ân chia sẻ “Phấn đấu để tốt nghiệp – Tốt nghiệp để phấn đấu”

ThS. Nguyễn Thị Kim Thảo chia sẻ chủ đề “Từ sông ra biển lớn”

Sinh viên ngành Hải dương học tham gia đặt câu hỏi với ThS. Nguyễn Thị Kim Thảo
Thầy Cô và sinh viên Khoa Vật lý – VLKT chụp hình kỷ niệm với các khách mời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *