Chiều thứ 2 ngày 25/12/2023 sinh viên K2023 ngành Hải dương học đã có một buổi báo cáo về các chủ đề liên quan đến ngành học sau khoảng thời gian 2 tháng làm việc nhóm cùng nhau. Các nhóm và giảng viên hướng dẫn đã làm việc tích cực để hoàn thành yêu cầu của môn học đặt ra khi làm việc nhóm (poster, bản in bài viết, bài báo cáo). Có tổng cộng 8 nhóm (5 sv/1 nhóm) tìm hiểu về 8 chủ đề liên quan đến ngành học.

Danh sách các chủ đề báo cáo

Các nhóm đã lần lượt lên báo cáo thuyết trình về các chủ đề của nhóm sau đó các nhóm lắng nghe góp ý từ giảng viên phản biện cũng như các thầy cô trong bộ môn giúp sinh viên hoàn thiện và hiểu rõ hơn về các vấn đề của nhóm đang tìm hiểu.

Các nhóm trình bày báo cáo

Buổi báo cáo đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sinh viên K2023 ngành Hải dương học đã có những kinh nghiệm quý báo và cũng giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học qua quá trình tìm hiểu các vấn đề này. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành buổi báo cáo và mong rằng sinh viên K2023 ngành Hải dương học giữ vững ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết trong hành trình sắp tới.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các Thầy Cô Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *