Lễ tốt nghiệp là một ngày đáng nhớ đối với mỗi sinh viên. Đó là ngày mà các bạn được tôn vinh những nỗ lực học tập của mình. Đó cũng là ngày mà các sinh viên bắt đầu cho một giai đoạn mới trong cuộc sống, một giai đoạn đầy thử thách nhưng cũng đầy cơ hội.

Vào chủ nhật ngày 10 tháng 12 năm 2023, Lễ tốt nghiệp của Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật, Trường Đại học khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM dành cho sinh viên các ngành: Vật lý học, Hải dương học và Kỹ thuật hạt nhân đã được tổ chức trang trọng với sự tham gia của Hiệu trưởng Nhà Trường, Quý Thầy Cô Khoa Vật lý – VLKT, Quý phụ huynh và các bạn sinh viên.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật với sự tham gia của Hiệu trưởng Nhà trường, Quý Thầy Cô Khoa Vật lý – VLKT, Quý phụ huynh và các bạn sinh viên

Riêng với ngành Hải dương học, Trưởng Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn PGS. TS. Võ Lương Hồng Phước đã trao bằng cho các tân sinh viên và có những lời chúc mừng cũng như chia sẻ về chặng đường tương lai phía trước. Đặc biệt hơn, các bạn sinh viên ngành Hải dương học đã mạnh dạn thể hiện bản lĩnh, tự tin, góp phần vào không khí rộn ràng, sinh động của buổi lễ bằng những tràng pháo tay, những lời cổ vũ cũng như những tràng hoa giấy đầy đủ sắc màu.

PGS. TS. Võ Lương Hồng Phước trao bằng cho tân cử nhân ngành Hải dương học

Bên cạnh đó, sinh viên Nguyễn Nữ Kim Ngân cũng đại diện sinh viên ngành Hải dương học thể hiện tiết mục văn nghệ và chia sẻ những lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô và những lời chúc mừng cho các bạn tân cử nhân.

Tân cử nhân Nguyễn Nữ Kim Ngân trình bày tiết mục văn nghệ “Đã hơn một lần”

Cuối chương trình, các bạn sinh viên ngành Hải dương học đã chụp một tấm hình kỷ niệm tại sân trường. Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời của mỗi sinh viên trên hành trình học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM nói chung và ngành Hải dương học nói riêng.

Cảm ơn và chúc các bạn tân cử nhân ngành Hải dương học sẽ luôn vững vàng trên con đường mình đã chọn và thật thành công trong tương lai.

Tân cử nhân ngành Hải dương học chụp ảnh kỷ niệm tại sân trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *