Lễ Ký Kết Bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) giữa Đại học Tasmania và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. HCM đã được tổ chức vào ngày 24 tháng 11 năm 2023 tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Buổi lễ nhận được sự hiện diện trân trọng của Ngài Ciaran Chestnutt, Phó Lãnh Sự Tổng Lãnh Sự Quán Úc tại Tp. Hồ Chí Minh. TS. Andrew Fischer đại diện cho Đại học Tasmania và PGS. TS. Trần Lê Quan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã ký kết Bản Ghi nhớ Hợp tác giữa hai trường.

Bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) đang được TS. Andrew Fischer, Đại diện Đại học Tasmania
và PGS. TS. Trần Lê Quan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên ký kết.

Lễ Ký Kết cũng nhận được sự hiện diện trân trọng của Bà Helen McClure, Phó Giám đốc và Cô Phan Thuỷ, Đại diện Văn phòng tại Việt Nam, của Ban Quốc tế về Sinh viên Tương lai, Đại học Tasmania, cũng như sự hiện diện của TS. Võ Hồng Hải, Phó trưởng Phòng Quan hệ Đối ngoại, PGS. TS. Trần Thiện Thanh, Phó trưởng Khoa Vật lý- Vật lý Kỹ thuật, Trường Đại học KHTN, PGS. Kameyama Sohiko, Đại học Hokkaido, Nhật Bản, và PGS. TS. Võ Lương Hồng Phước, Trưởng Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thuỷ văn, Khoa VL-VLKT, Trường Đại học KHTN.

Bản Ghi Nhớ Hợp Tác là một bước phát triển đáng trân trọng hướng đến nhiều kết quả tốt hơn nữa trong nghiên cứu và giảng dạy giữa hai trường đại học cũng như với các tổ chức khác

Lễ Ký kết MOU này đánh dấu một bước tiến hiệu quả của sự hợp tác giữa Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thuỷ văn và TS. Andrew Fischer của Đại học Tasmania trong nghiên cứu và giảng dạy. Buổi lễ được tổ chức trong thời gian Lớp học Quốc tế Ngắn hạn “Changing Coast” – “Biến đổi Bờ biển” do Đại học Tasmania và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đồng tổ chức. Buổi lễ vì vậy có được sự tham gia đông đảo của gần 30 sinh viên Úc và Việt Nam, cũng như của hơn 10 giáo sư và giảng viên đến từ Úc, Nhật Bản và Việt Nam của lớp học này.

Các giáo sư và giảng viên đến từ Úc, Nhật Bản và Việt Nam của lớp học “Changing Coast”
cùng tham dự Lễ Ký kết MOU

Bản Ghi Nhớ Hợp Tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác về nghiên cứu và giảng dạy giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Tasmania đạt được nhiều kết quả khả quan và phong phú hơn nữa. Một lớp học ngắn hạn thứ hai về “Changing Coast” đang được dự tính tổ chức giữa hai trường đại học trong tương lai gần.

Sinh viên và thầy cô của Lớp học Ngắn hạn Quốc tế “Changing Coast” do Đại học Tasmania
và Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đồng tổ chức cùng chúc mừng bản MOU được ký kết


Một số hình ảnh về buổi ký MOU được tổng hợp trên kênh youtube của Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn theo link đính kèm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *