Hiện nay, biến động đường bờ là một trong các chủ đề rất được các nhà khoa học quan tâm và nghiên cứu. Nguyên nhân gây ra sự biến động này bao gồm cả hoạt động của các quá trình tự nhiên và hoạt động của con người. Đặc biệt, trong bối cảnh biến đổi khí hậu, nghiên cứu về sự biến đổi đường bờ lại càng quan trọng.

Với mục tiêu trao đổi học thuật về chủ đề thú vị “biến động đường bờ” và tăng cường sự liên kết giữa sinh viên ngành Hải dương học Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM và sinh viên/học viên cao học Trường ĐH Tasmania (Úc), Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn kết hợp với Trường ĐH Tasmania sẽ tổ chức lớp học ngắn hạn “Changing Coast”. Các Thầy Cô giảng dạy là các chuyên gia về lĩnh vực Hải dương học đến từ Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM, Trường ĐH Tasmania (Úc) và Trường ĐH Hokkaido (Nhật Bản).

Một số thông tin về lớp học như sau:

  • Thời gian: từ ngày 13 đến ngày 25 tháng 11
  • Địa điểm: Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM (cơ sở Nguyễn Văn Cừ).

Chi tiết chương trình học tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM như sau:

Danh sách các giảng viên/nghiên cứu viên và sinh viên tham dự như sau

Ngoài ra, lớp học còn tổ chức các chuyến đi thực địa và một số hoạt động tham quan, tìm hiểu về văn hóa Việt Nam. Thông tin chi tiết về lớp học được trình bày trong link đính kèm.

Trân trọng.

BM HD, KT & TV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *