Hòa chung trong không khí tựu trường, Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật đã tổ chức buổi đón Tân Sinh viên trong đó có Sinh viên ngành Hải dương học tại Hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên (CS Linh Trung) vào ngày 06/9/2024 mở đầu cho một hành trình học tập và trải nghiệm mới đầy hứa hẹn. Đây là dịp để các tân sinh viên làm quen với các Thầy, Cô trong Khoa cũng như gặp gỡ các bạn Tân sinh viên khác.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Huỳnh Văn Tuấn – Trưởng khoa Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật đã có một bài phát biểu chào mừng tân sinh viên. Tiếp đến là phần giới thiệu sơ lược về các ngành học và chương trình đào tạo tại Khoa của TS. Đặng Hoài Trung – Phó trưởng khoa Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật.

Các sinh viên cũng được các Anh chị Cựu sinh viên chia sẻ về phương pháp học tập đại học hiệu quả. Sinh viên cũng được đối thoại trực tiếp với các Thầy, Cô trong khoa về các vấn đề có liên quan đến ngành học

Sự kiện chào đón này đánh dấu cho hành trình sinh viên trong thời gian 4 năm học tại Trường, Khoa, Bộ môn. Chúc các bạn Tân Sinh viên có một hành trình rực rỡ dưới mái trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.