Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn đã có buổi gặp gỡ các bạn tân sinh viên khóa tuyển 2022 ngành Hải dương học vào ngày 04/10/2022 tại cơ sở Linh Trung, Thủ Đức.

Đại diện từ phía Bộ môn Hải dương, Khí Tượng và Thủy văn, PGS.TS. Võ Lương Hồng Phước đã có những chia sẻ đầy thực tế và nhiệt huyết về ngành Hải dương học. Những chia sẻ của Cô sẽ giúp các bạn tân sinh viên hình dung được con đường học tập trong tương lai, giúp các bạn có sự lựa chọn vững vàng hơn về chuyên ngành Hải dương, Khí Tượng và Thủy văn. Ngoài ra, Thầy Cô Bộ môn cũng lắng nghe và giải thích các thắc mắc, trăn trở của các bạn tân sinh viên khóa 2022.

Kết thúc buổi gặp gỡ là phần giao lưu giữa tân sinh viên khóa 2022 và sinh viên các khóa ngành Hải dương học, các sinh viên đến từ BCH Đoàn – Hội & các câu lạc bộ học thuật của Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật & Trường.

Hy vọng buổi gặp gỡ này sẽ giúp các bạn kết nối hơn với Thầy Cô từ Bộ môn HD, KT & TV, sinh viên ngành Hải dương học các khóa và hòa nhập hơn với môi trường học tập của Ngành Hải dương học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

PGS. TS. Võ Lương Hồng Phước chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 2022
PGS. TS. Võ Lương Hồng Phước giới thiệu về mục tiêu đào tạo, chương trình đào tạo, các hoạt động nghiên cứu, cơ hội việc làm và học bổng học tập về Ngành Hải dương học
Tân sinh viên đặt câu hỏi trao đổi với Thầy Cô Bộ môn
PGS.TS. Võ Lương Hồng Phước lắng nghe và giải đáp một số thắc mắc của các tân sinh viên
Thầy Cô Bộ môn và các tân sinh viên chụp hình giao lưu

BM HD, KT & TV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *