Sáng ngày 18/07/2024, tại trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM, Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn đã tổ chức thành công buổi bảo vệ các khóa luận tốt nghiệp của các sinh viên khóa 2020.

Buổi bảo vệ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc, với sự tham gia của các giáo sư, giảng viên và sinh viên các khóa. Tại buổi này, các sinh viên khóa 2020 đã trình bày kết quả nghiên cứu và những phát hiện quan trọng trong quá trình làm khóa luận của mình. Các đề tài bảo vệ liên quan đến biến đổi mực nước khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, xu thế biến đổi nhiệt độ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh cũng như là xu thế biến đổi lượng mưa dưới ảnh hưởng của biến đổi khí hậu tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Các giảng viên phản biện và hội đồng đã có những nhận xét và đánh giá về tính khoa học, phương pháp nghiên cứu và khả năng ứng dụng của từng khóa luận. Các sinh viên đã trải qua phần bảo vệ của mình với các giảng viên để chứng minh sự hiểu biết và nghiên cứu của mình.

Sau buổi bảo vệ, các sinh viên đã nhận được những lời khen ngợi và động viên từ các giảng viên, đồng thời cũng nhận được sự chúc mừng từ bạn bè và sinh viên các khóa.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ là một dịp để các sinh viên chứng minh năng lực mà còn là một bước quan trọng đánh dấu sự hoàn thành chặng đường học tập và bước vào thế giới nghiên cứu chuyên sâu.

Chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ khóa luận của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *