Ngày 4-5/12/2023 vừa qua, đoàn đánh giá từ ASIIN – một tổ chức kiểm định uy tín trong hệ thống của Hiệp hội kiểm định chất lượng đại học châu Âu (ENQA), đã thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo Bậc Đại học cho cụm Khoa học trái đất, bao gồm: Cử nhân ngành Hải dương học, Cử nhân ngành Địa chất học, Cử nhân ngành Khoa học Môi trường và Cử nhân ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường.

Trong thời gian làm việc, đoàn đã thực hiện các phiên phỏng vấn với lãnh đạo nhà trường, đội ngũ điều phối các chương trình và các bên liên quan gồm giảng viên, nhà tuyển dụng, sinh viên cựu sinh viên nhằm có những đánh giá đa chiều về quy trình triển khai và cải tiến các chương trình đào tạo. Đoàn cũng xem xét các minh chứng và tham quan, đánh giá các phòng thí nghiệm, cơ sở vật chất của nhà trường.

Phiên phỏng vấn Ban lãnh đạo và đội ngũ điều phối chương trình

Phiên phỏng vấn giảng viên

Phiên phỏng vấn nhà tuyển dụng và cựu sinh viên

Phiên phỏng vấn sinh viên

Đoàn đánh giá tham quan PTN Hải dương, Khí tượng và Thủy văn


Chứng nhận của ASIIN được đánh giá cao trong cộng đồng học thuật với danh tiếng về các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt và quy trình đánh giá kỹ lưỡng. Thực hiện đánh giá ASIIN giúp các ngành cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao cơ hội học tập theo các chương trình quốc tế cho sinh viên sau khi ra trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *