Nhằm cung cấp thêm thông tin giúp nâng cao kỹ năng bỗ trợ cho sinh viên trước khi tốt nghiệp, Bộ môn Hải dương, Khí tượng và Thủy văn đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về “Kỹ năng giao tiếp công sở” vào ngày 03/10/2024. Buổi gặp gỡ này nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giao tiếp trong môi trường làm việc, cũng như nắm bắt các kỹ năng và nguyên tắc giao tiếp chuyên nghiệp.

Đến tham dự buổi chuyên đề là những khách mời có nhiều năm kinh nghiệm quản trị nhân sự và giao tiếp công sở trong lĩnh vực Hải dương, Khí tượng và Thủy văn: TS. Lê Văn Tuấn – Viện Kỹ thuật biển, TS. Phạm Thị Mai Thy – Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Vũ trụ Tp. HCM, ThS. Nguyễn Minh Giám – Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ.

Các khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm, từ việc ứng xử hàng ngày đến cách giải quyết xung đột trong công việc. Các câu hỏi thảo luận sôi nổi, cùng với những tình huống thực tế được chia sẻ, giúp sinh viên tham dự hiểu rõ hơn về việc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, đồng thời trang bị thêm cho các bạn nhiều kỹ năng quan trọng cho sự nghiệp tương lai. 

Sự tham gia chia sẻ chân thành của các khách mời cùng sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên đã nên một buổi trao đổi thành công và ý nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *